Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

4 thực phẩm tăng cường sản xuất đội ngũ tinh binh


.
Các quý ông có thể bổ sung những thực phẩm dưới đây để giúp tinh hoàn tăng cường sản xuất số lượng tinh trùng, cải thiện khả năng sinh sản của mình nhé!

Khoảng 6% nam giới bị vô sinh và khoảng 90% những trường hợp vô sinh là do quý ông có số lượng tinh trùng thấp, bị nhiễm trùng, thiếu hụt hormon và các kháng thể chống tinh trùng.

Hạt bí ngô

Nhiều các chuyên gia tiết niệu cho rằng ăn hạt bí ngô có thể làm tăng số lượng tinh trùng. Hạt bí ngô có chứa kẽm, axit béo được cho là thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh sản ở các nam giới.

Nước

Các bác sĩ tại Khoa tiết niệu Channel cũng khuyến cáo: mỗi quý ông nên uống nhiều nước hàng ngày để hỗ trợ sản xuất tinh trùng tối ưu. Theo đó, một quý ông cần 2-3 lít nước mỗi ngày.
 
 Để tăng số lượng đội ngũ tinh binh, quý ông nên tích cực kết thân với các thực phẩm trên mỗi ngày (Ảnh minh họa)

Dầu ôliu

Mặc dù dầu ôliu có thể không tăng số lượng tinh trùng trực tiếp cho các quý ông nhưng các loại dầu có chứa chất béo bão hòa sẽ làm giảm số lượng tinh trùng của bạn. Do đó, khi chế biến món ăn, bạn nên sử dụng dầu ô liu thay thế.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin B12

Những nam giới có thể dễ dàng tìm cách để tăng số lượng tinh trùng được sản xuất ra mỗi ngày nếu nhận được ít nhất 1.000 mg vitamin B-12/ ngày.

Theo đó, những thực phẩm giàu vitamin này có nhiều trong thịt bò, trai, ngũ cốc …

Lưu ý:

Để tăng số lượng đội ngũ tinh binh, quý ông nên tích cực kết thân với các thực phẩm trên mỗi ngày

Ngoài ra, nên tránh uống rượu, cà phê, ăn thật nhiều ngũ cốc, trái cây và rau quả bởi vì theo các chuyên gia dinh dưỡng, một chế độ ăn uống nghèo nàn và không lành mạnh cũng khiến số lượng tinh trùng bị giảm sút về quân số và chất lượng đấy.

Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét